Nhật ký | Damcuoi.vn - Wedding Services

Chúng mình mãi hạnh phúc nhé e :)



Nhật kí

  • Mưa quà tặng tại triển lãm cưới Mövenpick 2012

    Triển lãm Cưới Moevenpick 2012 lần đầu tiên được tổ chức tại Khách sạn Moevenpick Sài Gòn vào hai ngày cuối tuần 30/6 và 1/7/2012 nhằm giới thiệu các gói tiệc cưới trọn gói với giá chỉ từ 590.000++ đồng/người. 

    Đặt và xác nhận tiệc cưới tại Triển lãm, các cặp đôi sẽ nhận được gói quà tặng bao gồm: Phiếu sử dụng dịch vụ mát-xa thư giãn trong 45 phút, nâng cấp lên phòng thượng hạng trong đêm tân hôn, một bàn tiệc dành cho mười người trong ngày cưới. Và đặc biệt là cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Singapore cho đôi tân hôn bao gồm vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines và hai đêm nghỉ tại khách sạn Mövenpick Heritage Sentosa.

    Ngoài gói quà tặng trên, một cơn mưa quà tặng đúng nghĩa với giá trị sử dụng hoàn toàn cho ngày vui của bạn. Xin cảm ơn các đối tác thân thiết của khách sạn Mövenpick Sài Gòn đã giúp các cặp uyên ương tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Mười cặp đôi đầu tiên đặt và xác nhận tiệc tại Triển lãm sẽ được nhận thêm gói tặng quà bao gồm:

    1.    Một cặp nhẫn cưới Cửu Long

    2.    Một áo cưới dành cho cô dâu và một bộ đồ vest dành cho chú rể do DL Duy tài trợ sử dụng trong ngày cưới

    3.    Một bộ áo dài cưới Thương Việt dành cho cô dâu sử dụng trong ngày cưới

    4.    D’Art Chocolate tài trợ quà tặng khách tham dự tiệc cưới với 250 phần sô-cô-la

    5.    Trọn bộ sáu mâm quả bao gồm lễ vật sử dụng trong ngày cưới do Honey Bees tài trợ

    6.    Dạ Khúc tài trợ một tiết mục múa khai tiệc 

    7.    Thời trang cưới iBasic với một bộ trang phục ngủ cô dâu trong đêm tân hôn

    8.    Một bộ thiệp cưới lãng mạn Ý Tưởng gồm 100 cái

    9.    Một phiếu giảm giá khi chụp hình tại Lingstudio

    10.  Bliss tài trợ một gối nhẫn và một  phiếu giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ của Bliss

    Tham dự Triển lãm cưới Mövenpick 2012, khách sẽ được tham quan sảnh đón khách riêng biệt, khán phòng ấm cúng và được gặp gỡ các đối tác dịch vụ cưới. Hơn thế nữa, sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện của khách sạn mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích để chắc chắn tiệc cưới của quý khách sẽ thật sang trọng, độc đáo và như ý.

     

    Mỗi ngày, khách tham dự Triển lãm cũng có hơn mười cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn được công bố và trao giải vào lúc 12 giờ và 19 giờ mỗi ngày tại Triển lãm, các giải thưởng bao gồm:

    1.    Phiếu ưu đãi nghỉ đêm tại căn phòng lãng mạn có hoa, nến và rượu vang dành cho hai người

    2.    Phiếu ăn uống tại các nhà hàng của khách sạn dành cho hai người

    3.    Giỏ quà tặng với các sản phẩm của Mövenpick

    4.    Phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng áp dụng khi mua Nhẫn cưới SBJ.

    Và nhiều quà tặng khác từ các đối tác.

    Riêng cặp đôi may mắn nhận được kỳ nghỉ trăng mật tại Singapore sẽ được công bố vào lúc 19 giờ vào ngày bế mạc 1/07/2012. Nếu quý khách không có mặt, giải sẽ được thông báo trên trang facebook của khách sạn: facebook.com/moevenpicksaigon. Trong thời gian một tháng kể từ ngày thông báo, người trúng giải vẫn không liên hệ với thì chúng tôi sẽ dành tặng lại cho khách hàng khác.

     

    Các gói quà tặng chỉ áp dụng cho những tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn Mövenpick Sài Gòn trước tháng 3 năm 2013 với số lượng tối thiểu là 250 khách. Đặt và xác nhận tiệc là khách phải hoàn tất đặt cọc trong thời gian hai ngày diễn ra triển lãm.

    Liên hệ cô Phương Thảo qua số điện thoại 3844 9222 hoặc e-mail:  thao.do@moevenpick.com để được tư vấn thêm.

    Xin chân thành cảm ơn các đơn vị bảo trợ thông tin sau: Marry.vn, Tạp chí Đẹp, Tạp chí Mốt và Cuộc sống, codauchure.com.vn, tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm, cuoihoivietnam.com, tạp chí Young.

    Vài nét về Mövenpick Hotels & Resorts:

    Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp quản lý 71 khách sạn đang hoạt động với 16.000 nhân viên tại 24 quốc gia. Hơn 36 khách sạn khác đang trên kế hoạch và trong quá trình xây dựng, bao gồm các dự án sẽ khai trương trong năm nay như Hurghada, Sharm El Sheikh and Abu Soma (Ai Cập), Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ), Chiang Mai and Koh Samui (Thái Lan), Palawan (Phi-lip-pin), Dubai (Ả Rập) và Paris (Pháp).  

    Tập trung vào các thị trường chính như châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á, tập đoàn khách sạn quốc tế này chú trọng kiểu khách sạn dành cho doanh nhân và hội nghị, cũng như các khu nghỉ dưỡng. Mỗi một khách sạn đặc biệt phản ánh phong cách đặc trưng riệng của địa phương, là đất nước và con người tại đó. Tập đoàn Mövenpick xuất xứ từ Thụy Sỹ và có văn phòng chính đặt tại Zurich, là niềm đam mê cung cấp những dịch vụ cao cấp, những trải nghiệm ẩm thực thú vị và bảo vệ môi trường – dịch vụ chu đáo, cẩn trọng đến từng chi tiết.

    Tháng 7 năm 2008, tập đoàn khách sạn và khu nghỉ mát quốc tế Mövenpick đặt dấu ấn đầu tiên cho thương hiệu của mình ở Việt Nam - khách sạn Mövenpick Sài Gòn, tại một nơi mà trong gần 20 năm qua đã được biết đến như một địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu quen thuộc và thân thiện.  

    Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick thuộc quyền sở hữu của Mövenpick Holding (66,7%) và tập đoàn Kingdom (33,3%). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.moevenpick-hotels.com

    Thể loại: Tâm sự - Chia sẻ về tình yêu

Tin tức khác